CÁCH CHỐNG BỊ R.I.P (Repot)

----» CÁCH CHỐNG BỊ R.I.P (Repot) FACEBOOK «----
- CÁCH 1 : 

+ Không kết bạn với những ai mà bạn không quen biết !

+ Để ảnh đại diện ( bắt buộc!. nhưng không để chế độ công khai )

+ Không đăng những hình ảnh mang tính HOT cao!

+ Bảo mật tài khoản với chế độ bạn bè hoặc chỉ mình tôi!

+ Không để lộ bất cứ thông tin cá nhân, trạng thái nào!.

+ Thiết lập số liên lạc đáng tin cậy trong bảo mật !

+ Sử dụng câu hỏi bảo mật !

+ Nên để tên thật của bạn nếu bạn có chứng minh thư!

+ Thủ một chứng minh thư dã với tên facebook của bạn!

+ Sử dụng facebook khôn ngoan,đừng gây thù oán với ai => cái này quan trọng nhất!




- CÁCH 2 :  Ẩn thông tin cá nhân :

- Bạn vào phần giới thiệu ->  Những thông tin nào có trong phần  giới thiệu thì các bạn vào chỉnh sửa và cài đặt thành " CHỈ MÌNH TÔI " để khóa thông tin lại .
- Vào AVATAR và chọn chỉnh sửa -> Chọn " CHỈ MÌNH TÔI " để khóa avtar lại .



- CÁCH 3 : UP Chứng minh nhân dân :

- Bước 1 : Bạn phải FAKE 1 bản CMND giống tên FaceBook bạn hoặc tên bạn muốn đổi ( 2 mặt thì càng tốt ) . Hoặc chụp CMND thật của mình . Mình khuyên cả bạn nên dùng tên thật để đánh bị Report mạo danh + Fake CMND cho dễ . 


- Bước 2 : Vào link này : https://www.facebook.com/help/contact/245617802141709 

-Bước 3 : 


+ Dòng 1 điền : Tên của bạn ( Lưu ý : Tên phải giống với tên CMND nhé ) 

+ Dòng 2 điền :  Tên đệm thì không cần cũng được . 

+ Dòng 3 điền : Họ của bạn ( Lưu ý : Tên phải giống với tên CMND nhé ) 

+ Lý do thay đổi chọn  : Thay đổi tên hợp pháp . 

+ Giấy tờ tùy thân :  các bạn UP File CMND vừa Fake lên  . 

- Bước 4 : - Sau khi bạn hoàn thành các bước trên  thì các bạn vào mail ( gmail , yahoo ) đã đăng ký FaceBook  ( Nếu FaceBook bạn không đăng kí Gmail thì sẽ không đổi được đâu ) . Và  hóng 5- 10 phút sau FaceBook gửi email xác nhận về . 


- Sau khi nhận được email củaFaceBook rồi thì các bạn REP mail với nội dung như sau : 
      


Hello facebook team: This is my id card.I'm sorry the wrong information in this. I hope that will be soon confirmed this account with the following information :
Full name: Họ Và Tên của bạn ( Giống với CMND )
Date of birth : Ngày / Tháng / Năm Sinh của bạn 
( Giống với CMND )
Thanks facebook team




- Bước 5 : Sau đó chờ Facebook xác nhận tên cho bạn ! 






---------------» Chúc các bạn thành công :) ! «--------------- 




-» Bài viết By : Hoàng Bình Minh ( Chíp ) «-




SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post